LATEST ARTICLES

การประเมินอายุการเก็บรักษาผลิตภัณฑ์อาหาร Shelf-Life Evaluation for Food Products

ประกาศกระทรวงสาธารณสุข (ฉบับที่ 427) พ.ศ. 2564 ออกตามความในพระราชบัญญัติอาหาร พ.ศ. 2522 เรื่อง ผลิตภัณฑ์อาหารที่มีส่วนประกอบของส่วนของกัญชาหรือกัญชง Notification of the Ministry of Public Health (No.427) B.E.2564 (2021) Issued by virtue of the Food Act B.E. 2522 Re: Food Products Containing Parts of Cannabis or Hemp

Hell of A Ride ส่องเบื้องหลังความสำเร็จของ Hell Energy เครื่องดื่มชูกำลังจากฮังการี

Increasing Efficiency in Laboratories with Advanced Peltier Technology การเพิ่มประสิทธิภาพในห้องปฏิบัติการด้วยเทคโนโลยีเพลเทียร์ (Peltier) ขั้นสูง

รู้จักกับโภชนาการเฉพาะบุคคลและปัจจัยที่เกี่ยวข้องเพื่อการวิเคราะห์ Personalized Nutrition and Related Factors for Analysis

Genetics Testing for Personalized Diet to Reach Your Healthiest การใช้ข้อมูลพันธุกรรม “ส่วนบุคคล” สำหรับการเลือกบริโภคอาหารที่เป็นประโยชน์

ผลกระทบของการควบคุมการเน่าเสียอย่างมีประสิทธิภาพในอุตสาหกรรมอาหาร Positive Impacts of Efficient Spoilage Control in Food Manufacturing

เครื่องปรุงรสอาหารไทยกับโอกาสในตลาดโลก Thai Food Seasonings Take on the World

การเลือกเทคโนโลยีการทำแห้งอย่างเหมาะสมย่อมส่งผลดีต่อลักษณะของผลิตภัณฑ์สุดท้าย และคงคุณภาพของอาหารให้ปลอดภัยต่อการบริโภค

Typical pH Measurement Challenges in The Food and Beverage Industry ความท้าทายของการวัดค่า pH ในอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่ม

เครื่องดื่มนมธัญพืช...อุดมไปด้วยคุณประโยชน์และโอกาสเติบโตทางเศรษฐกิจ Plant-Based Milk…Nutrient Rich Beverage with Great Business Opportunities

โซลูชันที่ตอบโจทย์การทำความสะอาดในระบบ CIP สำหรับโรงงานผลิตเครื่องดื่ม New Flexibility in CIP for Beverage Plant

VEGABAR 38 reliably measures the pressure in emulsion lines and prevents pump failure.

เทคโนโลยีเพื่อ ‘เค้กมังสวิรัติ’ และขนมอบที่ไม่ต้องการใช้ไข่ในสูตรด้วยสารที่ใช้ทดแทนไข่ที่ช่วยให้เนื้อสัมผัสของเค้กและขนมอบที่นุ่ม อร่อย และชุ่มฉ่ำ

การเปลี่ยนแปลงคุณภาพของอาหารแช่แข็งในระหว่างกระบวนการแช่แข็ง การเก็บรักษา และการทำละลาย

ความสนใจของผู้บริโภคในเอเชียต่อผลิตภัณฑ์ทางเลือกสุขภาพ เพื่อเสริมสร้างพลังงานแก่ร่างกายเติบโตในช่วงโควิด-19

โทรศัพท์มือถือ อุปกรณ์ที่ต้องมีติดตัวในชีวิตประจำวันของทุกคน ปัจจุบันได้กลายเป็นอุปกรณ์พื้นฐานในโรงงานการผลิตต่างๆ ด้วย โดยใช้เป็นอุปกรณ์ในการควบคุมเครื่องจักรหรือระบบต่างๆ ในสายการผลิตได้อย่างง่ายดาย มีประสิทธิภาพ และปลอดภัยมากขึ้น

จากประสบการณ์ที่ยาวนานกว่า 60 ปีของ VEGA ด้านนวัตกรรมเซนเซอร์เพื่อการตรวจสอบ ผ่านขั้นตอนการคิด ปรับปรุงให้ดียิ่งขึ้นอย่างไม่หยุดนิ่ง จนกลายมาเป็นเซนเซอร์คลื่นเรดาห์เพื่อการวัดระดับและความดันมาพร้อมกับเทคโนโลยีที่เสริมให้การใช้งานของคุณง่ายขึ้น แต่ผลลัพธ์ที่ได้ยังเที่ยงตรง แม่นยำ และเชื่อถือได้

เตรียมอัปเดตอย่างเป็นทางการสู่ FSSC 22000 Version 6.0 มีประเด็นที่น่าสนใจอะไรบ้าง? #FFTAugust2023

ถึงฝนจะตก ถึงฟ้าจะร้อง แต่ Food Focus Thailand เล่มใหม่แกะกล่องประจำเดือนกรกฎาคมนี้ มาพร้อมกับนวัตกรรม เทคโนโลยี องค์ความรู้ต่างๆ ที่น่าสนใจในอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่มที่สามารถเพิ่มคุณภาพและประสิทธิภาพในการผลิตของคุณให้ดียิ่งขึ้นได้ โดยภายในเล่มคุณจะได้พบกับการนำเอา Food Biotechnology มาประยุกต์ใช้เพื่อผลิต ปรับปรุง เสริมคุณค่า ให้กับผลิตภัณฑ์อาหารมากมาย นอกจากนี้ ยังมีอีกหลากหลายหัวข้อที่เข้ากับสถานการณ์ด้านอุตสาหกรรมอาหารในปัจจุบันอีกมากมายที่รอให้คุณเปิดอ่าน

 เดินทางมาถึงครึ่งปี 2566 แล้ว มาดูกันซิว่าในวงการอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่มมีอะไรที่น่าสนใจหรือเปลี่ยนแปลงไปจากเมื่อต้นปีบ้าง ! กับ Food Focus Thailand ฉบับเดือนมิถุนายน 2566 นี้ ที่รวบรวมไม่ว่าจะเป็น

เมษายนนี้! Food Focus Thailand ขอมอบบทความและข่าวสารต่างๆ ให้ผู้อ่านได้ชุ่มฉ่ำไปพร้อมกัน ด้วยเรื่องราวอัปเดตแวดวงอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่มในหลายแง่มุม

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  and