New Flexibility in CIP for Beverage Plant

292 Views  | 

New Flexibility in CIP for Beverage Plant

ปัจจุบัน อุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่มมีการเปลี่ยนแปลงและเติบโตอย่างต่อเนื่อง จึงมีความจำเป็นในการพัฒนา ปรับปรุงเพื่อสอดรับกับความท้าทายใหม่ๆ และหาโซลูชันที่ปรับเปลี่ยนตามสถานการณ์ได้อย่างเหมาะสม โดยสิ่งนี้จำเป็นในทุกขั้นตอนของการผลิตรวมถึงการทำความสะอาดและการฆ่าเชื้อด้วย โดยเฉพาะในระบบทำความสะอาดแบบไม่ต้องถอดชิ้นส่วน (Cleaning-In-Place; CIP) ความต้องการน้ำยาทำความสะอาดและฆ่าเชื้อสำหรับ CIP ที่สามารถรองรับการใช้งานที่หลากหลายจึงเพิ่มมากขึ้น โดยน้ำยา CIP ที่เหมาะสมจะต้องสามารถช่วยเพิ่มศักยภาพการผลิต ถนอมอุปกรณ์ ช่วยลดทรัพยากร ดีต่อสุขภาพ และปลอดภัยต่อผู้บริโภค ความต้องการเหล่านี้ทำให้บริษัทผู้นำของโลกด้านโซลูชันและบริการเกี่ยวกับน้ำ  ความสะอาด และการป้องกันการติดเชื้อ ได้เปิดตัวน้ำยาฆ่าเชื้อที่ตอบโจทย์ได้หลากหลายและเหมาะสำหรับการใช้งานในระบบ CIP ที่มีรูปแบบแตกต่างกัน   

 

น้ำยาฆ่าเชื้อชนิดใหม่นี้ สามารถตอบสนองการใช้งานที่หลากหลาย และเมื่อใช้ในระบบ CIP จะช่วยให้สามารถรวบขั้นตอนการทำความสะอาดและการฆ่าเชื้อไว้ได้ในขั้นตอนเดียวกัน โดยสามารถใช้แต่เพียงน้ำยาฆ่าเชื้ออย่างเดียว หรือจะใช้ร่วมกับน้ำอัลคาไลน์หรือน้ำยาทำความสะอาดที่เป็นกรดก็ได้เช่นกัน และยังช่วยลดค่าใช้จ่ายในการทำความสะอาด รวมถึงมีคุณสมบัติการต้านจุลินทรีย์และยังช่วยปกป้องอุปกรณ์ได้อีกด้วย น้ำยาฆ่าเชื้อนี้ เป็นสารประกอบไดอะมีนของไบโอไซด์ (Biocidal Diamine) ที่ตอบโจทย์ความท้าทายที่เกิดจากการฆ่าเชื้อด้วยกรดเปอร์ออกซิแอซีติก (POAA) คลอรีน และน้ำร้อน นอกจากนั้นยังสามารถนำมาใช้ซ้ำเพื่อฆ่าเชื้อตัวระบบ CIP ได้อีกด้วย

As the food and beverage industry continuously evolves, so are its need for improvement, challenges, and flexible solution. This is evident even in how we do cleaning and sanitation, Cleaning-In-Place (CIP) to be specific. The emerging need for a flexible CIP solution is undeniable. A CIP solution that can maximize efficiency while ensuring the asset preservation, resources reduction, health, and safety of consumers. This need drove the global leader in water, hygiene and infection prevention solutions and services to introduce a flexible sanitizer to provide this new flexibility in CIP.

 

The flexible sanitizer solution can combine cleaning and sanitation in CIP applications into one step. It can be used as stand-alone or in combination with alkaline or acid detergents. It can reduce total cost of clean while satisfying the antimicrobial efficacy and asset protection. The flexible sanitizer solution is a biocidal diamine that answers your challenges in POAA, chlorine and hot water sanitation. It can be a re-useable CIP sanitizer.

 

ให้การทำความสะอาดแบบ CIP เป็นเรื่องง่ายขึ้นด้วยการเลือกใช้น้ำยาทำความสะอาดที่ใช้งานง่ายและทำความสะอาดได้ในจุดไม่ว่าจะเป็นบริเวณที่เป็นกรดหรือด่างได้อย่างหมดจด

 

CIP will easier than before by this technology of sanitizing agent which easy to use, able to access in any area even its high or low pH area and clean it perfectly.

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  and