VEGA TOOLS APP FOR EASIER AND FASTER ACCESS TO MEASUREMENT DATA

660 Views  | 

VEGA TOOLS APP FOR EASIER AND FASTER ACCESS TO MEASUREMENT DATA

VEGA TOOLS APP FOR EASIER AND FASTER ACCESS TO MEASUREMENT DATA

โทรศัพท์มือถือ อุปกรณ์ที่ต้องมีติดตัวในชีวิตประจำวันของทุกคน ปัจจุบันได้กลายเป็นอุปกรณ์พื้นฐานในโรงงานการผลิตต่างๆ ด้วย โดยใช้เป็นอุปกรณ์ในการควบคุมเครื่องจักรหรือระบบต่างๆ ในสายการผลิตได้อย่างง่ายดาย มีประสิทธิภาพ และปลอดภัยมากขึ้น โทรศัพท์มือถือ อุปกรณ์ที่ต้องมีติดตัวในชีวิตประจำวันของทุกคน ปัจจุบันได้กลายเป็นอุปกรณ์พื้นฐานในโรงงานการผลิตต่างๆ ด้วย โดยใช้เป็นอุปกรณ์ในการควบคุมเครื่องจักรหรือระบบต่างๆ ในสายการผลิตได้อย่างง่ายดาย มีประสิทธิภาพ และปลอดภัยมากขึ้น 

การผสมผสานกันระหว่างความน่าเชื่อถือ ความง่ายดาย ในกระบวนการผลิตและประสิทธิภาพของเครื่องจักรทั้งโรงงาน ขึ้นอยู่กับความรวดเร็วและความพร้อมในการนำข้อมูลมาประเมินสถานะการทำงาน VEGA Tools app เป็นซอฟต์แวร์สำหรับมือถือที่จะทำให้การทำงานต่างๆ นี้ง่ายขึ้น

ภายในเครื่องจักรหรือระบบการผลิต เซนเซอร์จาก VEGA ไม่เพียงแต่จะส่งข้อมูลที่จำเป็นมาเพื่อการควบคุมการทำงานโดยตรงเท่านั้น ค่าต่างๆ ในแต่ละกระบวนการที่ได้มา ยังเป็นข้อมูลสำคัญที่จะนำมาใช้ในการวางแผนเพื่อการบำรุงรักษาหรือการกำจัดความผิดพลาดได้ ข้อมูลสถานะการทำงานล่าสุดนี้สามารถแสดงผลได้อย่างง่ายดายบนสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต

VEGA Tools app ทำให้สามารถควบคุมและสั่งการเซนเซอร์ VEGA ที่ติดตั้งบลูทูธได้จากระยะไกล

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  and