ครบ จบ ทุกความต้องการของผู้ใช้งานด้วย myVEGA

211 Views  | 

ครบ จบ ทุกความต้องการของผู้ใช้งานด้วย myVEGA

  

ครบ จบ ทุกความต้องการของผู้ใช้งานด้วย myVEGA
     แอปพลิเคชันที่รวบรวมทุกความต้องการของผู้ใช้งานเซนเซอร์อัจฉริยะ ด้วยฟังก์ชันการใช้งานที่หลากหลายและครอบคลุมช่วยให้การทำงานง่าย สะดวก และปลอดภัยยิ่งกว่า เช่น

เก็บทุกไฟล์เอกสารสำคัญ
     myVEGA จะช่วยเก็บบันทึกทุกไฟล์สำคัญไว้ทั้งหมด ตั้งแต่เอกสารเกี่ยวกับการสั่งซื้อเซนเซอร์ตลอดจนผลการตรวจสอบมาตรฐานเซนเซอร์ให้คุณ โดยทุกไฟล์ ทุกข้อมูลจะถูกเก็บรักษาอย่างดีและเป็นความลับ

สั่งซื้อออนไลน์...ง่ายๆ
     หากคุณประทับใจในความสามารถของอุปกรณ์จาก VEGA และต้องการติดตั้งเพิ่มสามารถทำได้ง่าย เพียงปลายนิ้ว ด้วยการสั่งซื้อเซนเซอร์ที่ต้องการได้ผ่านออนไลน์ในแอป myVEGA นี้ นอกจากนี้คุณยังเลือกสั่งปรับได้ตามต้องการอีกด้วย ไม่เพียงแค่เซนเซอร์เท่านั้น แต่ยังรวมถึงชิ้นส่วนสำรองต่างๆ อีกด้วย

ตรวจสอบสถานการณ์จัดส่ง
     myVEGA สามารถตรวจสอบและติดตามการขนส่งสินค้าของคุณได้อย่างแม่นยำ รวมถึงความคืบหน้าของการขนส่งตลอดตั้งแต่ออกจากโรงงานจนถึงมือผู้รับ ให้คุณสบายใจกับคุณภาพที่ได้รับ

ฟังก์ชันการสำรองข้อมูล (Back up)
     บันทึกทุกการตั้งค่าเซนเซอร์ รวมทั้งเอกสารทุกแผ่นไว้ในระบบคลาวด์ส่วนตัวของ VEGA ช่วยให้คุณเข้าถึงข้อมูลของเซนเซอร์ได้ทุกที่ ทุกเวลา ให้การทำงานหรือแม้แต่การเรียกคืนข้อมูลง่ายมากขึ้น

     ทั้งหมดนี้เป็นเพียงแค่บางส่วนของแอปพลิเคชัน myVEGA ที่ไม่ใช่แค่เชื่อมคุณเข้ากับเซนเซอร์ แต่ยังช่วยให้การทำงานและบันทึกข้อมูลจากเซนเซอร์ง่ายอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน !!

พบกับเซนเซอร์อัจฉริยะจาก VEGA และแอปพลิเคชัน myVEGA ที่ทันสมัยได้ที่ www.vega.com

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  and