Kerry: Expanding Horizons

425 Views  | 

Kerry: Expanding Horizons

ฉลองรับ 50 ปี Kerry กับอนาคตการเติบโตอันไม่มีที่สิ้นสุด

ผู้บริโภคทั่วโลกรวมถึงในเอเชียเองต้องการอาหารที่มีรสชาติอร่อย มีเอกลักษณ์ และส่วนผสมที่มาจากธรรมชาติ เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดที่เกิดขึ้นทำให้ผู้บริโภคต้องการอาหารที่มีคุณประโยชน์ที่ช่วยให้มีสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น รวมถึงยังต้องการความสะดวกและราคาที่เป็นมิตรอีกด้วย อีกสิ่งที่สำคัญคือผลิตภัณฑ์นั้นต้องมีความยั่งยืนและปลอดภัย เพราะผู้บริโภคต้องการผลิตภัณฑ์ที่มาพร้อมฉลากอาหารสะอาด มีส่วนผสมที่มาจากธรรมชาติและมีการแสดงฉลากที่ชัดเจน รู้ที่มาที่ไปได้ง่าย และใช้ส่วนประกอบที่มาจากแหล่งผลิตที่มีความรับผิดชอบต่อสังคม ซึ่งความต้องการจากผู้บริโภคเหล่านี้สร้างแรงกดดันแก่ผู้ผลิตอาหารและอุตสาหกรรมที่เกี่ยวข้องอย่างเห็นได้ชัด ทั้งยังรวมไปถึงร้านอาหารและซัพพลายเออร์ต่างๆ ที่ต่างได้รับผลกระทบเหล่านี้ด้วย ซึ่งทำให้ทุกฝ่ายต่างต้องการบริษัทคู่ค้าที่ดี ที่ไม่เพียงแต่สามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคในปัจจุบันได้ แต่ยังต้องสามารถคาดการณ์ถึงทิศทางหรือความต้องการที่จะเกิดขึ้นในอนาคตได้อีกด้วย

ด้วยบริการสนับสนุนของ Kerry ที่พร้อมตอบทุกความต้องการ ความเชี่ยวชาญในนวัตกรรมขั้นสูง และบริการหลากหลายที่สามารถตอบโจทย์การทำงานครอบคลุมทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นความปลอดภัยและความมั่นคงทางอาหาร ฉลากอาหารสะอาด และประเด็นด้านโภชนาการต่างๆ ทั้งความสมดุลของอาหาร โภชนาการเพื่อการออกกำลังกาย และอาหารเฉพาะบุคคล ทำให้เราสามารถให้การสนับสนุนคู่ค้าของเราในการพัฒนาคุณประโยชน์ของผลิตภัณฑ์ที่ดีขึ้นและมีประโยชน์ต่อสุขภาพมากยิ่งขึ้น เพื่อตอบสนองต่อความต้องการของผู้บริโภค เข้าถึงจำนวนประชากรที่เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง รวมถึงมีส่วนช่วยสร้างประโยชน์ให้กับทุกภาคส่วนทั้งในระดับบุคคล สังคม จนถึงโลกของเรา

Kerry: Expanding Horizons  

 

Consumers in all markets, including Asia, want better taste and more authentic, natural, and local experiences. Particularly during the pandemic, consumers want enhanced nutrition for better health and overall well-being, as well as more convenient and affordable options. To top it off, sustainability and food safety are important. Consumers want products that are made with cleaner labels and natural, easily recognisable ingredients, and more responsible sourcing of those ingredients. These have put significant pressure on manufacturers, food service companies, restaurants, and other end-user suppliers who want a partner that can not only help them meet consumer demands now, but also predict new upcoming trends.



Through Kerry’s holistic support, deep innovation expertise, and extensive solutions portfolio covering food safety and security, clean label, as well as positive and balanced nutrition, proactive nutrition, and personalized nutrition, we help our customers move along the sustainable nutrition spectrum to produce healthier, nutritious products that satisfy consumer demands. Our goal is to reach over two billion consumers with sustainable nutrition solutions by 2030.

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  and