กระบวนการผลิตแบบอัตโนมัติจำเป็นที่จะต้องมีเทคโนโลยีการวัดที่มีความแม่นยำและน่าเชื่อถือ

114 Views  | 

กระบวนการผลิตแบบอัตโนมัติจำเป็นที่จะต้องมีเทคโนโลยีการวัดที่มีความแม่นยำและน่าเชื่อถือ

     กระบวนการผลิตแบบอัตโนมัติจำเป็นที่จะต้องมีเทคโนโลยีการวัดที่มีความแม่นยำและน่าเชื่อถือเพื่อให้กระบวนการเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพและปลอดภัยที่สุด โดยขอแนะนำเซนเซอร์อัจฉริยะใหม่ล่าสุดจาก วีก้า อินสตรูเมนท์ 2 รายการ ได้แก่

VEGASWING 61: เซนเซอร์วัดระดับที่มีความแม่นยำสูง

     ด้วยเทคโนโลยีการวัดแบบระบบสั่น (Vibration-based sensor) จึงช่วยเสริมความแม่นยำและความถูกต้องของการวัดได้อย่างดีเยี่ยม โดยอุปกรณ์มาพร้อมกับดีไซน์ใหม่ที่ทำจากวัสดุสเตนเลส จึงสอดคล้องกับหลักการออกแบบที่ถูกสุขลักษณะ ซึ่งสามารถนำมาใช้ได้กับโรงงานผลิตอาหารและเครื่องดื่ม โดยอุปกรณ์มีความทนทานต่อการวัดระดับของเหลวในสภาวะที่สมบุกสมบัน เช่น ของเหลวที่อยู่ในถังกวน ฯลฯ นอกจากนี้ ยังสามารถนำมาประยุกต์ใช้ได้กับอุตสาหกรรมอื่นๆ อีกด้วย เช่น อุตสาหกรรมเคมีและระบบบำบัดน้ำ เป็นต้น

VEGASWING 51: เซนเซอร์วัดระดับขนาดกะทัดรัดที่มีประสิทธิภาพสูง

     VEGASWING 61 และ VEGASWING 51 ถูกออกแบบให้มีขนาดกะทัดรัด จึงเหมาะสำหรับการวัดระดับในถังกวนที่มีขนาดเล็กหรือพื้นที่จำกัด สามารถติดตั้งได้อย่างง่ายดาย พร้อมทำงานร่วมกับระบบผลิตเดิมได้อย่างเต็มประสิทธิภาพและมีความทนทานสูง จึงช่วยให้ผู้ประกอบการสามารถประหยัดต้นทุนการผลิตได้อย่างดีเยี่ยม และตอบโจทย์การวัดระดับในสภาวะที่ท้าทายได้ในทุกอุตสาหกรรม

 
หากท่านสนใจเทคโนโลยีเซนเซอร์อัจฉริยะ ติดต่อได้ที่ บริษัท วีก้า อินสตรูเมนท์ จำกัด
โทร 02-700-9240 หรือ E-mail: info.th@vega.com
และเยี่ยมชมผลิตภัณฑ์อื่นๆ ได้ที่เว็บไซต์ www.vega.com

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  and