Wednesday, 27 Mar 2024 @ The Tide Resort Bangsaen Chonburi

97 Views  | 

Wednesday, 27 Mar 2024 @ The Tide Resort Bangsaen Chonburi

Food Focus Thailand Roadshow 2024
ACCELERATING THE FUTURE OF F&B INDUSTRY WITH INNOVATION AND TECH OPTIMIZATION
ขับเคลื่อนอนาคตอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่มด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยี

Wednesday, 27 Mar 2024 @ The Tide Resort Bangsaen Chonburi

Food Focus Thailand Roadshow 2024 พร้อมเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมผลักดันอุตสาหกรรมอาหารของไทยให้ก้าวสู่การเป็นศูนย์กลางผลิตและส่งออกอาหารระดับภูมิภาค (Regional Food HUB) พร้อมสนับสนุนให้อุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่มของไทยเติบโตอย่างมั่นคงพร้อมรับมือวิกฤตอาหารโลก กับการจัดงานสัมมนาในธีม “ACCELERATING THE FUTURE OF F&B INDUSTRY WITH INNOVATION AND TECH OPTIMIZATION” ขับเคลื่อนอนาคตอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่มด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยี

Accelerating with Innovation: High-Value Food Products (HVP)
ประเทศไทยมีวัตถุดิบทางการเกษตรที่หลากหลาย ซึ่งนับเป็นข้อได้เปรียบที่สำคัญทั้งทางด้านการผลิตและการแปรรูปอาหารเพื่อการส่งออกไปยังตลาดโลก และเพื่อสร้างความได้เปรียบในการแข่งขันพร้อมก้าวข้ามความท้าทายทุกรูปแบบ ผู้ประกอบการไทยจึงจำเป็นที่จะต้องเพิ่มมูลค่าผลิตภัณฑ์ให้เป็น “ผลิตภัณฑ์อาหารมูลค่าสูง” เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของตลาด ในด้านเทรนด์อาหารเพื่อสุขภาพและอาหารแห่งอนาคต
มาร่วมกันแลกเปลี่ยนและเรียนรู้ไปกับหัวข้อ โอกาสและศักยภาพของผลิตภัณฑ์อาหารมูลค่าสูงเพื่อมุ่งสู่ระดับสากล พร้อมเสริมคุณค่าและสร้างมูลค่าเพิ่มด้วย “นวัตกรรมอาหารมูลค่าสูง” เพราะในฐานะผู้ประกอบการผลิตอาหารและเครื่องดื่ม คุณคือหนึ่งในฟันเฟืองที่สำคัญในการก้าวไปสู่เป้าหมายนี้

Accelerating Safety Solution: Food Safety & Quality Culture
ปัจจุบันวัฒนธรรมความปลอดภัยและคุณภาพอาหารทวีความสำคัญมากขึ้น จากการได้รับการส่งเสริมให้เข้าไปบรรจุอยู่ในข้อกำหนดมาตรฐานระดับสากลอย่าง BRC และ GFSI ที่ช่วยยกระดับความเชื่อมั่นของผู้บริโภคและสร้างข้อได้เปรียบทางการแข่งขันในเชิงธุรกิจ ดังนั้น องค์กรจึงจำเป็นที่จะต้องสร้างรากฐานความปลอดภัยที่ดีให้กับพนักงานทุกระดับเพื่อตระหนักถึงความสำคัญของความปลอดภัยอาหารและการมีส่วนร่วมที่จะรักษาความปลอดภัยของผลิตภัณฑ์อาหารตลอดทั้งกระบวนการผลิต

มาร่วมก้าวสู่เส้นทางความปลอดภัยของอาหารยุคใหม่ กับหัวข้อ Food Safety & Quality Culture: ขับเคลื่อนระบบอาหารปลอดภัยในอุตสาหกรรมอาหาร และกรณีศึกษา: การสร้างความได้เปรียบด้วยวัฒนธรรมความปลอดภัยและคุณภาพที่แข็งแกร่ง พร้อมปรับมุมมองในการปฏิบัติงาน แลกเปลี่ยนประสบการณ์และสร้างวัฒนธรรมความปลอดภัยอย่างยั่งยืนไปพร้อมกัน

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม: คุณชาลินี 08 6368 0506 , 09 4919 4636, 02-192-9598

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  and