Hat Yai 2024 Day 1 22 February 2024

155 Views  | 

Hat Yai 2024 Day 1 22 February 2024

Food Focus Thailand Roadshow 2024
ACCELERATING THE FUTURE OF F&B INDUSTRY WITH INNOVATION AND TECH OPTIMIZATION
ขับเคลื่อนอนาคตอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่มด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยี
Thursday, 22 Feb 2024 @ Buri Sriphu Hotel Hat Yai

Food Focus Thailand Roadshow 2024 พร้อมเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมผลักดันอุตสาหกรรมอาหารของไทยให้ก้าวสู่การเป็นศูนย์กลางผลิตและส่งออกอาหารระดับภูมิภาค (Regional Food HUB) พร้อมสนับสนุนให้อุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่มของไทยเติบโตอย่างมั่นคงพร้อมรับมือวิกฤตอาหารโลก กับการจัดงานสัมมนาในธีม “ACCELERATING THE FUTURE OF F&B INDUSTRY WITH INNOVATION AND TECH OPTIMIZATION” ขับเคลื่อนอนาคตอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่มด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยี

Accelerating with Tech Optimization: Novel Technology & Green Production

นวัตกรรมด้านเทคโนโลยีการผลิตอาหารและเครื่องดื่มที่ทันสมัย นับเป็นปัจจัยสำคัญที่ต้องนำมาประยุกต์ใช้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสิทธิผลในการผลิต เพิ่มมูลค่าให้ผลิตภัณฑ์หลัก ลดการใช้พลังงานและของเสียจากกระบวนการ รวมถึงสร้างคุณค่าใหม่ให้ผลพลอยได้ พร้อมจัดสรรทรัพยากรที่มีอยู่จำกัดโดยการวิเคราะห์ถึงความคุ้มค่าทางเศรษฐศาสตร์เป็นสำคัญ เพื่อมุ่งสู่กระบวนการผลิตที่ยั่งยืน (Sustainable Production) ตลอดห่วงโซ่คุณค่าของผลิตภัณฑ์

มาร่วมเปิดประสบการณ์ในหัวข้อ Novel Tech: การเพิ่มประสิทธิภาพการผลิตอาหารด้วยกระบวนการแปรรูปสมัยใหม่ และHurdle Tech: เทคโนโลยีการแปรรูปแบบผสมผสานเพื่อการผลิตที่ดีกว่า พร้อมพบกับตัวอย่างของเทคโนโลยีที่น่าสนใจอันมีส่วนสนับสนุนให้อาหารมีมูลค่าสูงและลดต้นทุนในกระบวนการผลิตอย่างยั่งยืนด้วย Green Production: การประยุกต์ใช้เทคโนโลยีสะอาดเพื่อการผลิตที่ยั่งยืน และUpcycling Production: การบริหารจัดการผลพลอยได้และของเหลือทิ้งจากการผลิต






 


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  and