พบแนวคิดนวัตกรรมผลักดันอุตสาหกรรมอาหารสู่ความยั่งยืนกับ เต็ดตรา แพ้ค

305 Views  | 

พบแนวคิดนวัตกรรมผลักดันอุตสาหกรรมอาหารสู่ความยั่งยืนกับ เต็ดตรา แพ้ค

 

     เต็ดตร้า แพ้คได้จัดงานสัมมนา “Innovation Starts Here” เป็นการตอกย้ำถึงการเป็นผู้นำด้านข้อมูลและโซลูชันที่หลากหลายเพื่อส่งเสริมด้านความยั่งยืน พร้อมสร้างความโดดเด่นและการเติบโตในตลาด โดยคุณสุภนัฐ รัตนทิพ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เต็ดตรา แพ้ค (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่าจากการสำรวจของเต็ดตรา แพ้ค ปี 2566 เผยให้เห็นพฤติกรรมเปลี่ยแปลงของผู้บริโภคที่ส่งผลกับอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่ม อย่าง In Control ที่เป็นความต้องการควบคุมปัจจัยต่างๆ ทางสุขภาพ ด้วยการมีบทบาทของเทคโนโลยีอาหารและสุขภาพ Flexi-shopping ที่เป็นเทรนด์ของผู้บริโภคเลือกซื้อเลือกจ่ายอย่างรู้คุณค่ามากยิ่งขึ้น

โดยหาผู้ผลิตอาหารและเครื่องดื่มที่สามารถนำเอาเทรนด์ที่น่าสนใจเหล่านี้ไปต่อยอดได้ จึงนำพาไปสู่การเลือกหานวัตกรรมที่น่าสนใจมาปรับใช้กับการผลิตของตนเอง เพราะเต็ดตรา แพ้คให้ความสำคัญกับการช่วยต่อยอดและส่งเสริมธุรกิจให้กับคู่ค้าอย่างมีประสิทธิภาพ

พบกับเรื่องราวที่น่าสนใจของงานสัมมนาครั้งสำคัญของเต็ดตรา แพ้คครั้งนี้ ร่วมกับนวัตกรรมที่เสริมประสิทธิภาพให้ธุรกิจของคุณได้ที่นี่ www.tetrapak.com/en-th

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  and