The Sweetest Choice from Emsland Group

210 Views  | 

The Sweetest Choice from Emsland Group

 

     ปัจจุบัน ส่วนผสมที่ปราศจากเจลาตินและกลูเตน รวมถึงส่วนประกอบอาหารที่มีน้ำตาลต่ำ มังสวิรัติ หรือแพลนท์เบส กำลังได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นทั้งในกลุ่มผู้ผลิตและกลุ่มผู้บริโภค

     กลุ่มบริษัทเอ็มสแลนด์ นำเสนอโซลูชันผลิตภัณฑ์ที่ผลิตจากมันฝรั่งและถั่วลันเตา ซึ่งจัดว่าเป็นส่วนผสมจากพืชที่ช่วยทำหน้าที่ในการปรับปรุงด้านเนื้อสัมผัสและการเกิดเจลในกลุ่มผลิตภัณฑ์ขนมประเภทกัมมี่และเยลลี

ด้วยผลิตภัณฑ์ Emox® C70S และ Emes® KSA 1502 เแป้งที่มีคุณสมบัติในการเกิดเจลและนำมาใช้ทดแทนส่วนผสมบางส่วนของเจลาติน ทำให้ได้เนื้อสัมผัสของผลิตภัณฑ์ที่มีความแน่นมากขึ้น

มาพร้อมกับผลิตภัณฑ์ Emden® ET 15 และ Emden® ET 50 สำหรับนำมาใช้ในผลิตภัณฑ์จากพืชในกลุ่มเยลลีและกัมมี่ นอกจากนี้ กลุ่มแป้ง Emden® ET ยังมีคุณสมบัติในการทนความร้อนได้ดี สามารถทนต่อการละลายได้ที่อุณหภูมิสูงถึง 80 องศาเซลเซียส จึงสำหรับนำมาใช้ในผลิตภัณฑ์ที่จำหน่ายในแถบประเทศที่อุณหภูมิสูง

Emden® ET 50 เป็นส่วนผสมที่มีความหนืดสูงมาก จึงเหมาะกับการผลิตเยลลีในกระบวนการต่อเนื่อง ในขณะที่ Emden® ET 15 มีความหนืดที่น้อยกว่า จึงเหมาะกับกระบวนการผลิตที่ไม่ต่อเนื่อง ดังนั้น Emden® ET 15 จึงนำมาใช้ได้กับขนมหวานทุกประเภท ทั้งการผลิตที่เป็นรอบ และการผลิตในกระทะหรือหม้อกวนผสม นอกจากนี้ ยังสามารถเพิ่มปริมาณของแข็งในผลิตภัณฑ์ได้ จึงส่งผลให้เยลลีแห้งอย่างรวดเร็ว และคงตัวได้ ณ อุณหภูมิห้อง สามารถใช้แทนเจลาตินในมาร์ชเมลโลว์ กลุ่มผลิตภัณฑ์ขนมประเภทลูกกวาดที่ผ่านกระบวนการเอ็กซ์ทรูชัน และผลิตภัณฑ์ขนมสอดไส้ได้อีกด้วย

     พบกับข้อมูลและโซลูชันจากแป้งเพื่อช่วยให้การรักษาคุณภาพของผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่มต่างๆ เพื่อเนื้อสัมผัสของอาหารและเครื่องดื่มที่ถูกใจผู้บริโภคอีกด้วยที่ www.emsland-group.de

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  and