VEGAPULS 6X: เรดาร์ตรวจจับสัญญาณที่พัฒนาขึ้นเพื่อยกระดับประสิทธิภาพในกระบวนการผลิต

739 Views  | 

VEGAPULS 6X: เรดาร์ตรวจจับสัญญาณที่พัฒนาขึ้นเพื่อยกระดับประสิทธิภาพในกระบวนการผลิต

 

VEGAPULS 6X: เรดาร์ตรวจจับสัญญาณที่พัฒนาขึ้นเพื่อยกระดับประสิทธิภาพในกระบวนการผลิต




เปิดโลกทัศน์ใหม่ของการตรวจวัดระดับด้วยเซนเซอร์แบบเรดาร์กับ VEGAPULS 6X จาก VEGA

การพลิกวิธี “คิด” ของ VEGA ในครั้งนี้ทำให้เกิดเซนเซอร์แบบเรดาร์รุ่นใหม่ VEGAPULS 6X ที่สามารถตรวจวัดระดับได้ทุกรูปแบบที่มีใช้กันอยู่ในขณะนี้ ขจัดปัญหาในการเลือกหาอุปกรณ์วัดระดับที่เหมาะสมจากตัวเลือกที่มีอยู่มากมายหลายชนิดอย่างตรงจุด

เดิมทีนั้นวิธีการเลือกเซนเซอร์วัดระดับแบบเรดาร์ที่เหมาะสมเริ่มต้นจากการวิเคราะห์หาคลื่นความถี่เฉพาะสำหรับการใช้งานแต่ละอย่าง หรือพิจารณาจากคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์ ช่วงอุณหภูมิในการทำงาน และอุปกรณ์ที่จำเป็นใช้ในกระบวนการ แต่ VEGA เปลี่ยนแปลงกระบวนการในการเลือกอุปกรณ์วัดระดับที่เคยยุ่งยากไปอย่างสิ้นเชิงด้วย VEGAPULS  6X ใหม่ “เพราะสุดท้ายแล้วสิ่งที่สำคัญไม่ใช่ตัวเซนเซอร์ แต่เป็นประสิทธิภาพที่ผู้ใช้จะได้รับในกระบวนการทำงานที่พวกเขาต้องการต่างหาก” ฟลอเรียน เบอร์เกิร์ท (Florian Burgert) ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ผู้มีหน้าที่เกี่ยวข้องกับการพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างใกล้ชิดมาตั้งแต่ต้นกล่าว “เพียงพวกเขาเลือกโซลูชันการวัดระดับที่ดีที่สุดที่มีอยู่ก็ทำให้บรรลุเป้าหมายได้เร็วขึ้นแล้ว ซึ่งเซนเซอร์นี้จะทำให้เกิดความแตกต่างอย่างมากในการดำเนินงานในแต่ละวัน”

วัดความคุ้มค่าด้วยประสิทธิภาพการใช้งานสูงสุด

VEGAPULS 6X เซนเซอร์วัดระดับเพื่อความสะดวกของผู้ใช้งานในการตรวจวัดในกระบวนการผลิต ซึ่งมีจุดประสงค์หลักคือการใช้งานให้ง่ายที่สุด รองรับการทำงานที่หลากหลาย โดยไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับเทคโนโลยี ความถี่ในการใช้งาน หรือรุ่นของอุปกรณ์อีกต่อไป ลดขั้นตอนการตั้งค่าและการทดสอบการทำงาน เหลือเพียงการคลิกไม่กี่ปุ่มและกำหนดค่าพารามิเตอร์พื้นฐานที่ต้องการเท่านั้น การตั้งค่าเฉพาะต่างๆ ยังสามารถทำล่วงหน้าในตัว VEGAPULS 6X ที่โรงงานก่อน จากนั้นนำไปติดตั้งและเชื่อมต่อกับระบบเพื่อความพร้อมในการใช้งานได้อย่างสะดวกและง่ายดาย

รายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.vega.com/radar

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  and