โพสไบโอติก - นวัตกรรมใหม่แห่งสารอาหารยุคอนาคต

153 Views  | 

โพสไบโอติก - นวัตกรรมใหม่แห่งสารอาหารยุคอนาคต

โพสไบโอติก - นวัตกรรมใหม่แห่งสารอาหารยุคอนาคต


  


     Totipro® เป็นสารกลุ่มโพสไบโอติกที่ผ่านการพิจารณาจาก อย. ว่ามีความปลอดภัย สามารถนำไปใช้เป็นส่วนประกอบอาหารภายใต้ชื่อ Totipro® Lactic acid bacteria fermented metabolites powder (ผงเมตาโบไลต์ที่ได้จากกระบวนการหมักของแบคทีเรียกลุ่มแล็กติก ตรา โททิโพ) จากจุลินทรีย์ที่คัดสรรพิเศษ 4 สายพันธุ์

     Totipro® เต็มไปด้วยสารอาหารที่อุดมสมบูรณ์ ทนต่อสภาวะความเป็นกรด-ด่างและอุณหภูมิสูง อีกทั้งยังมีความคงตัว สามารถรักษารสชาติ และคุณค่าทางโภชนาการไว้ได้ด้วยเทคโนโลยีพิเศษ HeaLAC® ที่ช่วยเสริมประสิทธิภาพในการสกัดสารสำคัญออกมาจากกระบวนการหมัก จึงเหมาะนำไปใช้ในอุตสาหกรรมอาหารอย่างแพร่หลาย อีกทั้งโพสไบโอติกยังมีราคาต่ำกว่าโพรไบโอติกประมาณ 3-5 เท่า จึงจัดว่าเป็นสารนวัตกรรมใหม่ที่น่าสนใจและเป็นที่นิยมในขณะนี้

     นอกจากนี้ ในปี 2023 Totipro® ยังได้รับรางวัลระดับโลก (Winner Nutra Ingredients Asia Awards 2023) รวมถึงรางวัลอื่นๆ และมีงานวิจัยที่รองรับอีกมากมาย ซึ่งเป็นการการันตีถึงคุณภาพที่ได้รับการยอมรับในระดับสากล

พบกับทางเลือกใหม่ในการดูแลสุขภาพและภูมิคุ้มกันในร่างกาย รายละเอียดเพิ่มเติม www.ingramchem.com  หรือ info@ingramchem.com

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  and