ครบรอบ 50 ปี กับ Pure Chemicals: ผู้นำนวัตกรรมด้านวัตถุดิบและสารสกัดในประเทศไทย

306 Views  | 

ครบรอบ 50 ปี กับ Pure Chemicals: ผู้นำนวัตกรรมด้านวัตถุดิบและสารสกัดในประเทศไทย

ครบรอบ 50 ปี กับ Pure Chemicals: ผู้นำนวัตกรรมด้านวัตถุดิบและสารสกัดในประเทศไทย

  

ในปี พ.ศ. 2566 บริษัท เพียวเคมีกัลส์ จำกัด ได้ดำเนินธุรกิจมาถึงปีที่ 50 นับตั้งแต่เริ่มก่อตั้งธุรกิจเมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายน 2516 เป็นต้นมา โดยคุณสว่าง พงษ์เภตรารัตน์ ที่ได้เริ่มดำเนินธุรกิจในกลุ่ม Flavor Enhancer จนเป็นที่ยอมรับจากบริษัทชั้นนำของประเทศไทยในกลุ่มอุตสาหกรรมอาหาร

ต่อมาคุณสุรีย์พร พงษ์เภตรัตน์ ได้เข้ามารับช่วงธุรกิจ และคุณศักวัตถ์ พงษ์เภตรัตน์ ได้เข้ามารับผิดชอบด้านงานขาย รวมถึงคุณธนกฤต นิสุทธิวรรณ ซึ่งปัจจุบันดำรงตำแหน่ง Senior Sales Director และร่วมฝ่าฟันวิกฤตค่าเงินบาทในปี พ.ศ. 2540 และในปี พ.ศ. 2554 บริษัทฯ เริ่มบุกตลาด Functional Ingredients โดยได้รับโอกาสจากบริษัท Nitta Gelatin Inc. ซึ่งเป็นผู้ผลิตคอลลาเจนและเจลาตินอันดับ 1 จากประเทศญี่ปุ่น ในการเป็นผู้แทนจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวของประเทศไทย จากจุดเริ่มต้นดังกล่าวนี้ ส่งผลให้บริษัทฯ ได้ร่วมงานกับผู้ผลิตสารสกัดและวัตถุดิบชั้นนำต่างๆ จากทั่วโลก

ใน ปี พ.ศ. 2564 บริษัทฯ ได้ร่วมก่อตั้งบริษัทกับคุณพิราภรณ์ ทองอ่อน ในนาม บริษัท เพียวไบโอเทค (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งได้ทำงานวิจัยเกี่ยวกับสารสกัดและวัตถุดิบสำหรับอุตสาหกรรมเครื่องสำอาง เพื่อนำเสนอโซลูชันให้กับลูกค้าได้อย่างครบวงจรมากยิ่งขึ้น

จากการดำเนินธุรกิจมาถึงปีที่ 50 บริษัท เพียวเคมีกัลส์ จำกัด มีความมุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมวัตถุดิบและสารสกัดที่ในประเทศไทย พร้อมที่จะร่วมพัฒนาผลิตภัณฑ์อาหาร ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ และคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นของคนไทยต่อไป

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  and