Pea Protein: โปรตีนทางเลือกใหม่สำหรับคนรักสุขภาพ

330 Views  | 

Pea Protein: โปรตีนทางเลือกใหม่สำหรับคนรักสุขภาพ

 

กลุ่มบริษัท เอ็มสแลนด์ พร้อมที่นำเสนอผลิตภัณฑ์และโซลูชันสำหรับนมทางเลือกที่พัฒนามาจากพืช โดยกลุ่มผลิตภัณฑ์ดังกล่าวมีการเติบโตอย่างต่อเนื่องในปีที่ผ่านมา เนื่องจากผู้บริโภคมองว่าเป็นทางเลือกเพื่อสุขภาพที่ดีอย่างยั่งยืน โดยองค์ประกอบที่สำคัญในการพัฒนาผลิตภัณฑ์นมทางเลือก คือ โปรตีนจากพืชซึ่งจะช่วยเพิ่มคุณค่าและหน้าที่ในส่วนของโปรตีนให้กับผลิตภัณฑ์  ซึ่งในบรรดาโปรตีนจากแหล่งต่างๆ พบว่าโปรตีนจากถั่วลันเตาเป็นโปรตีนจากพืชที่มีคุณค่าสูงสำหรับนำมาใช้ในการผลิตนมทางเลือก ซึ่งได้มีการจำหน่ายในเชิงพาณิชย์กันอย่างแพร่หลาย ด้วยเหตุผลที่ว่าโปรตีนจากถั่วลันเตานี้ไม่มีการระบุว่าเป็นสารก่อภูมิแพ้

ทางกลุ่มบริษัทฯ ได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ Empro®  ซึ่งเป็นโปรตีนสกัดเข้มข้นจากถั่วลันเตาสีเหลือง มีปริมาณโปรตีนสูง ละลายได้ดี และมีรสชาติเป็นกลาง นอกจากนี้ Empro® ยังมีคุณสมบัติเป็นอิมัลซิไฟเออร์ ช่วยปรับปรุงเนื้อสัมผัสและการเกิดเจลได้อีกด้วย ทั้งนี้คุณสมบัติต่างๆ ขึ้นอยู่กับประเภทของ Empro® ด้วย

เตรียมพบกับตัวอย่างผลิตภัณฑ์นมทางเลือกจากพืชที่ใช้ Empro® ได้ที่บูธหมายเลข N41 ในงาน Food Ingredients Asia 2023 วันที่ 20-22 กันยายน 2566 ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ หรือที่เว็บไซต์ www.emsland-group.com

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  and