โซลูชัน “ระบบอัตโนมัติ” เทคโนโลยีขั้นสูง กุญแจสำคัญในการผลิตอาหารและเครื่องดื่ม

389 Views  | 

โซลูชัน “ระบบอัตโนมัติ” เทคโนโลยีขั้นสูง กุญแจสำคัญในการผลิตอาหารและเครื่องดื่ม

ในโลกที่ความปลอดภัยของอาหารและเครื่องดื่มเป็นสิ่งสำคัญ กุญแจในการจัดการกับความท้าทายโดยใช้ประโยชน์จาก “ระบบอัตโนมัติ” ช่วยลดความเสี่ยงในกระบวนการผลิตให้เหลือน้อยที่สุด

MT Food Systems จึงมุ่งเน้นนำเสนอเทคโนโลยีขั้นสูง และโซลูชันระบบอัตโนมัติ เพื่อการปรับปรุงประสิทธิภาพการผลิตและเพิ่มผลผลิตในโรงงานแปรรูปอาหาร อีกทั้งยังมีความเชี่ยวชาญในด้านการจัดหาเครื่องจักรสำหรับขั้นตอนการเตรียมเนื้อสัตว์ การตัด หั่น คัดเกรด การผลิต และบรรจุหีบห่อ ในกลุ่มเนื้อสัตว์ สัตว์ปีก อาหารทะเล ทั้งสดและแปรรูป รวมไปถึงอาหารพร้อมรับประทาน และอาหารเหลว เช่น ซอส มายองเนส อีกด้วย
(รูปภาพ)

ในสถานการณ์ที่เชื้อโควิด-19 แพร่ระบาดอย่างหนัก ผู้บริโภคในยุคนิวนอร์มัลได้ให้ความสำคัญกับสุขภาพมากขึ้น ธุรกิจอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่ม จำเป็นต้องปรับตัวให้ตอบรับความต้องการ ทั้งในด้านคุณภาพ ความสะอาดปลอดภัย และลดการปนเปื้อนในทุกขั้นตอน การนำ “ระบบอัตโนมัติ” มาใช้ในกระบวนการผลิต เพื่อลดการพึ่งพาแรงงาน และยกระดับมาตรฐานความปลอดภัย จึงเป็นคำตอบสำหรับทุกโรงงาน

รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโซลูชันระบบอัตโนมัติ

chej@mtfs.co.th

www.mtfs.co.th

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  and